Insights & Events

Insights & Events

Các cán bộ và nhân viên của KPEG trong khóa đào tạo nâng cao nhận thức ISO 9001:2015

  • 01/10/2020
  • Ngày 29/09 vừa qua, toàn thể cán bộ và nhân viên KPEG đã tham gia lớp đào tạo nhận thức ISO 9001:2015 dưới sự giảng dạy của chuyên gia đến từ KNA Cert (là tổ chức Đào tạo và Chứng nhận Hệ thống quản lý) tại văn phòng công ty KPEG.

    Sự kiện này là 1 phần trong kế hoạch thực hiện tư vấn, xây dựng, đào tạo và đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đã được ban giám đốc công ty xác lập, định hướng và triển khai từ những ngày đầu thành lập.

    Các cán bộ và nhân viên KPEG tham gia đầy đủ và đóng góp sôi nổi trong suốt buổi đào tạo.

    Ưu điểm rất nổi bật của cán bộ, nhân viên KPEG là đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam và nước ngoài. Chúng tôi rất quen thuộc với môi trường làm việc theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng, thậm chí một số nhân viên đã từng là chuyên gia đánh giá nội bộ. Chính vì vậy trong suốt buổi đào tạo về nhận thức này, các thành viên và chuyên gia đã tạo ra 1 ngày học tập rất hứng khởi và sôi động: các câu hỏi và tình huống do các thành viên đặt ra cho chuyên gia được giải đáp và chia sẻ cụ thể, minh họa cho các tình huống là các ví dụ thực tế được lấy ra từ các mô hình doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực kinh doanh với KPEG.

    Chuyên gia Đinh Quang Trung đến từ KNA giải đáp thắc mắc của các thành viên tham gia buổi đào tạo.

    Có thể nói buổi đào tạo về nhận thức này đã thành công tốt đẹp, các cán bộ, nhân viên KPEG hoàn toàn nắm bắt được:

    1. Điểm mạnh, điểm yếu của công ty trong việc áp dụng ISO 9001:2015
    2. Các điều khoản chính và diễn giải các yêu cầu của ISO 9001:2015
    3. Trách nhiệm của mỗi thành viên trong việc xây dựng và áp dụng những quy trình, tài liệu, hồ sơ của ISO 9001:2015

    Sau ngày 29/09 này, chuyên gia từ KNA sẽ sắp xếp 01 buổi đào tạo khác về Đánh giá nội bộ, các cán bộ, nhân viên KPEG đều rất hào hứng tham gia buổi đào tạo này.

    Bài viết liên quan